เราลองใช้เครื่องพ่นสีราคาถูกที่สุดที่โฮมดีโปนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น

2022-11-23 22:10:49 By : Ms. Sola Xu

เข้าเครื่องพ่นสีPaint Spray Pro กล่าวว่าการยุติความเจ็บปวดจากการทาสีตั้งแต่ช่วงปี 1880 มีการพัฒนาและขยายตัวผ่านการใช้งานทางอุตสาหกรรมที่หลากหลายใช้เวลาประมาณ 100 ปีกว่าจะได้เครื่องพ่นปริมาณมาก แรงดันต่ำ (HVLP) (ซึ่งรับประกันว่าเสื้อโค้ทบางกว่า ครอบคลุมมากกว่า และสิ้นเปลืองน้อยกว่า) และอีก 40 ปีกว่าเราจะมาถึงโฮมดีโปเพื่อซื้อเครื่องนี้ภารกิจของเราคือการหารุ่นที่ถูกที่สุดที่ขาย ซึ่งกลายเป็นปืนพ่นสี Husky Gravity Feed HVLP รุ่น H4840GHVSG ราคา $69.98

ในตอนแรกเราไม่สามารถทาสีปืนได้มากนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตั้งปุ่มควบคุมรูปแบบสำหรับพัดลมที่สูงที่สุดเราปรับตัวควบคุมแรงดันอากาศขึ้นจาก 30 เป็น 40 psi (ค่าสูงสุดที่ Husky แนะนำ) และอีกครั้งจาก 40 เป็น 45 psi และเริ่มเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นหลังจากเปลี่ยนมาใช้หัวฉีดที่ใหญ่ขึ้นและเล่นกับปุ่มปรับทั้งสามปุ่มอยู่พักหนึ่งและไม่ดีขึ้นมากนัก เราได้ศึกษาคู่มือเกี่ยวกับปริมาณการพ่นสีที่บางสำหรับเครื่องพ่นนี้คู่มือการใช้งานและการดูแลไม่ได้ระบุเจาะจงในหัวข้อนี้ ควรปฏิบัติตามแนวทางของผู้ผลิตเท่านั้นดังนั้นเราจึงทำให้สี+ไพรเมอร์ Valspar 2000 ของเราบางลงด้วยน้ำ 8 ออนซ์ต่อแกลลอนตามรายละเอียดบนฉลาก(โปรดทราบว่านี่เป็นสีอะครีลิค Husky เตือนซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าการพยายามใช้น้ำยางผ่านปืนนี้ไม่ใช่สิ่งที่คนดีจะทำ) เครื่องพ่นอัตโนมัติ เครื่องพ่นสีอัตโนมัติ

เราลองใช้เครื่องพ่นสีราคาถูกที่สุดที่โฮมดีโปนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น

การวางคู่มือไว้ต่างหาก — ซึ่งคุณควรทำโดยเร็วที่สุด — สิ่งนี้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่มั่นคงความสนใจส่วนใหญ่ในตลาดปืนฉีดราคาถูกไปที่ข้อเสนอของ Harbour Freight แต่มันยากที่จะจินตนาการว่าปืนระดับเริ่มต้นจะใช้งานได้ง่ายกว่าเคล็ดลับก็คือการท่อง YouTube เพื่อดูวิดีโอเกี่ยวกับปืนพ่นสี HVLP(หากคุณไม่ทราบวิธีค้นหาข้อมูลประเภทนี้บน YouTube ให้ยืมเด็กอายุ 5 ขวบ หากคุณมีเด็กอายุ 5 ขวบอยู่แล้ว โปรดทราบว่า YouTube คือสิ่งที่พวกเขากำลังดูอยู่บนสมาร์ทของคุณ โทรทัศน์.)